Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Tiệm bánh mì ngon ở Hội An

Ko kể cao lầu, mì quảng, bánh tráng đập, cơm gà..., bánh mì cũng được coi như một đặc sản ở Hội An. sở hữu các mẫu bánh luôn nóng, thịt và pate thơm ngon, nước sốt pha chế theo công thức riêng và cách xếp đặt, phối hợp rau củ riêng, bánh mì Phượng là địa chỉ bạn không cần bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố này.

Tiệm bánh mì Phượng khi nào cũng đông khách từ sáng sớm tới tối mịt, đông nhất vẫn là các vị khách ngoại quốc. Ảnh: hoian24h

Nằm trên đường Phan Chu Trinh, tiệm bánh không bao giờ vắng bóng người. Vào đêm muộn, bạn mang lúc nên xếp hàng đứng đợi để sắm ổ bánh mì vì sở hữu đa số người cũng sắm tới thưởng thức. một điều thú vị, khách chủ yếu của quán là người nước ko kể. Họ say sưa và thích thú sở hữu những mẫu bánh mì sở hữu hương vị khác lạ khó mà sắm được ở nơi nào khác trên Việt Nam.

đầu tiên cần nhắc tới là thực đơn nhiều của tiệm bánh mì ngon nức tiếng này. với hàng chục mẫu nhân khác nhau như: phô mai, thịt xông khói, chả thịt, xúc xích,... thực khách sẽ ko khó để sắm cho mình một dòng thích hợp. Điều đặc trưng làm ổ bánh mì nơi đây níu chân du khách là các chiếc nước sốt được pha chế theo công thức chỉ với riêng ở tiệm Phượng.
các mẫu rau ăn kèm trong ổ bánh mì cũng không kém phần nhiều so với những chiếc nhân. sở hữu rất nhiều vật dụng được cho vào ổ bánh mì như: dưa leo, dưa muối, rau quế, ngò, hành,... Chính sự cầu kỳ và phong phú này đã khiến món ăn vươn lên là hấp dẫn hơn và chẳng hề thấy ngán.

Miếng thịt quyện hòa cùng nước sốt có vị mặn vừa nên, độ tươi giòn từ những loại rau đã tạo bắt buộc dòng ngon đặc sắc cho ổ bánh mì mang tên Phượng. với lẽ vì vậy, nơi đây luôn nhận được các lời khen ngợi của du khách khắp nơi và xuất hiện đa dạng trên những trang báo du lịch nước ngoài.

Ổ bánh mì được hoàn thành chỉ trong vòng vài phút, luôn thời trang có màu xanh của rau, màu hồng, đỏ, ngà của những cái thịt, chả, thêm chút nước sốt. Ảnh: piterdeedee

ko kể ấy, đứng xếp hàng trước tiệm, bạn sẽ được dịp quan sát đôi tay thoăn thoắt của chị Phượng và những người nhân viên trong khi miệng liên hồi hỏi thực khách tiêu dùng gì. Trong dung tích êm đềm của phố cổ, loại ko khí sôi động, giọng đề cập ngọt ngào cũng góp phần tạo buộc phải sự thu hút đối với du khách.
Cắn miếng bánh, bạn sẽ khó quên khi cảm nhận được độ giòn rụm của vỏ bánh mì vẫn còn ấm, những mẫu nhân đậm đà và vị nước sốt được chế biến riêng. Giá của một ổ bánh mì ở đây dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng tùy thuộc vào mẫu bánh bạn yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét