Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Bánh tráng bơ Đà Nẵng

Bánh tráng bơ Đà Nẵng vươn lên là món ăn vặt tương đối phổ biến và tạo nên nét phong phú phổ biến cho ẩm thực Đà Nẵng. ko giống như hương vị của bánh tráng tương hay bánh tráng kẹp, mẫu vị thơm đậm của bánh tráng bơ hoàn toàn rất riêng, cực kỳ đặc biệt, không lẫn vào đâu được.
không biết trào lưu này bắt nguồn từ lúc nào nhưng món ăn này càng ngày càng hút giới trẻ, thậm chí còn hấp dẫn cả những vị khách thanh niên. giai đoạn làm món này cực dễ, chẳng hề qua khâu nấu nướng nào ngoài duy nhất khâu phi hành cho vàng thơm, những nguyên liệu khác đều sở hữu thể tậu ở ngoài chợ.

Bánh tráng bơ cuộn Đà Nẵng

Đặt sắm một bịch bánh tráng bơ sẽ được một gói nho nhỏ gồm bánh tráng, tép phi giòn, hành phi, sốt me, bò khô và bơ. lưu ý sở hữu 2 cái bơ: bơ ngọt là bơ hương tỏi và bơ mặn là bơ sữa tươi. cách ăn cũng đa dạng ko kém. mang bánh tráng bơ cuộn, bí quyết khiến cho hơi đơn thuần bà chủ quán tách cuộn bánh tráng trong bao ra thành từng dòng bánh riêng, mỗi bánh lại cắt ra làm bốn và mỗi miếng bánh tráng đó thoa lên mặt bánh 1 lớp mỏng nước để bánh mềm và dẻo. Sau đấy cho lên bánh hành phi, tép phi, bò khô, sốt me, rồi cuộn tròn lại. Món bánh tráng này bạn sở hữu thể ăn ngay mà ko bắt buộc tiêu dùng nước chấm như các cái bánh tráng khác vì nhân đã đủ vị rồi.

Bánh tráng bơ trộn Đà Nẵng

Đối có kiểu bánh tráng bơ trộn thì món ăn này cực dễ làm cho, ko tốn nhiều thời gian. Ở bí quyết này thì bánh tráng ko buộc phải nhúng qua nước mà cắt thành những sợi dài giống như bánh tráng trộn, cắt tất cả bánh tráng rồi cho vào tô và trộn đều khi bánh tráng mềm và ngấm gia vị thì mang thể thưởng thức. Bánh tráng bơ ngày càng lan rộng khắp thành phố Đà Nẵng, thậm chí là hấp dẫn những du khách lúc tới thành phố biển này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét