Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ngắm thung lũng Orchid ngập tràn hoa lan

cùng đi du lịch singapore đến Malaysia, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài lan quý hiếm và lạ mắt tại nơi trồng lan lớn nhất Thế giới - thung lũng Orchid và tận hưởng bầu ko khí trong lành.

Thung lũng Orchid là một điểm tới du lịch Johor Baharu mà du khách không thể bỏ qua lúc đến du lịch Malaysia. có thiên nhiên xinh đẹp cộng những loài hoa lan kiêu sa và lộng lẫy, nơi đây cũng là 1 trong các lý do khiến cho du khách quay trở lại du lịch Malaysia.

Thung lũng hoa Orchid với diện tích lên tới 40ha tràn ngập trong những loài lan quý hiếm trên Thế giới tạo bắt buộc một phong cảnh bắt buộc thơ, sặc sỡ sắc màu khiến cho khách đi du lịch Malaysia nên thốt lên ngỡ ngàng. Đây còn được coi là nơi trồng hoa lan lớn nhất Thế giới có 80 loài khác nhau vô cùng đẹp và lạ mắt, đặc thù sở hữu các loài hoa được lai và đăng ký ở London.
Thung lũng Orchid có khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và hoang sơ..
>>> Xem tiếp: tour du lịch singapore 
ko chỉ thu hút khách du lịch bởi những loài lan quý hiếm, thung lũng Orchid còn với một phong cảnh vô cùng xuất sắc sở hữu hồ, thác nước, đồi núi tạo buộc phải 1 ko khí trong lành cho cả thành phố. Chính vì vậy, khi đến đây, quý khách có thể thỏa sức hòa ta vào thiên nhiên và tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống thường ngày.
Hoa lan tại thung lũng Orchod siêu phổ biến và rực rỡ màu sắc.

Thung lũng Orchid là một địa điểm lôi kéo khách du lịch hàng đầu tại Johor Bahru mang đến cho du khách cảm giác bồng bềnh và như lạc vào thế giới riêng của loài lan, ngắm nhìn mãi ko chán loài hoa kiêu kỳ này. Và đông đảo du khách lúc được hỏi lý do quay lại du lịch Malaysia bởi sự hấp dẫn của thung lũng hoa này.

Tham gia ngay tour du lịch Malaysia giá rẻ của chúng tôi để sở hữu cơ hội tham quan thung lũng Orchid và chìm đắm trong thế giới của loài hoa mà bạn ham mê, chắc chắn bạn sẽ mang 1 hành trình thú vị và ko thể nào quên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét