Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Bài báo Mỹ ca ngợi vẻ đẹp của vịnh Hạ Long

Trang Business Insider cho biết du lịch Việt Nam sẽ ko trọn vẹn giả dụ thiếu đi trải nghiệm đến vịnh Hạ Long, khám phá hang động và tham gia các tour du thuyền ở đây.

Theo Business Insider, Vịnh Hạ Long nức danh là 1 trong các điểm du lịch đẹp nhất của Việt Nam. Tên của di sản thiên nhiên này trong tiếng Việt với nghĩa là "nơi rồng bay xuống".

bao-my-ca-ngoi-ve-dep-cua-vinh-ha-long

1 góc vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao.

Theo truyền thuyết địa phương, vịnh gồm đa dạng hòn đảo nhỏ được hình thành khi rồng chuyển đổi các ngọn núi thành bờ biển. Phần đuôi của nó tạc buộc phải các thung lũng và khe nứt lớn, tới lúc rồng nằm dưới nước cả khu vực này chìm ngập và chỉ còn lại những đỉnh núi.

Vịnh Hạ Long nằm ở bờ biển phía đông bắc của Việt Nam, vượt trội với vẻ đẹp kỳ diệu của làn nước màu xanh ngọc bích. Nơi đây tập trung hầu hết đảo đá vôi nhỏ được bao bọc bởi các rừng mưa nhiệt đới.

bao-my-ca-ngoi-ve-dep-cua-vinh-ha-long-1

Cảnh bình minh lên trên vịnh.

Vịnh Hạ Long là 1 điểm du lịch rộng rãi sở hữu dòng hình đi tàu, du thuyền và khám phá hang động. Business Insider đánh giá "không một chuyến du lịch Việt Nam nào mang thể trọn vẹn được giả dụ thiếu trải nghiệm tới vịnh Hạ Long".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét