Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Du lịch trăng mật ở Châu Âu buộc phải đi đâu đẹp, lãng m��n và logic nhất?

Du lịch trăng mật Châu Âu ngày nay không còn là giấc mơ quá tầm tay đối mang các cặp đôi. Sau đây là những điểm du lịch trăng mật đẹp, hoàn hảo, lãng mạn, giá rẻ và thông minh nhất Châu Âu dành cho những cặp đôi.

>>> có thể bạn muốn biết: tour du lịch singapore giá rẻ tại HN

những điểm du lịch trăng mật tuyệt đẹp và hoàn hảo ở Châu Âu

Pháp – "Quê hương của sự lãng mạn"

nhắc tới những đất nước logic, lãng mạn và xuất sắc nhất ở Châu Âu để tận hưởng tuần du lịch trăng mật ngọt ngào, vui vẻ và khó quên thì không thể không đề cập tới nước Pháp, quê hương của sự lãng mạn.

Tour du lịch trăng mật lãng mạn và ngọt ngào ở Pháp

Tour du lịch trăng mật lãng mạn và ngọt ngào ở Pháp

>>> Tham khảo: tour du lịch singapore malaysia giá rẻ

có đa số điểm tham quan, du lịch thú vị nổi danh ở Pháp cho các cặp đôi khám phá, từ "thành phố tình yêu" Paris đến các dãy núi Alps hùng vĩ, những bãi biển xanh-sạch-đẹp, hay các khu nghỉ mát độc đáo ở Địa Trung Hải….Đó là chưa đề cập đến các địa danh lịch sử, những chuyến tàu lãng mạn và các món ăn ngon đặc biệt nổi tiếng đại diện cho ẩm thực Pháp. kiên cố bạn sẽ với một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn, logic và khó quên ở Pháp.

chọn hiểu thêm: những khách sạn đẹp ở Paris, Pháp

Ý – Thiên đường du lịch

Hiếm với một địa điểm du lịch trăng mật nào đẹp, lãng mạn và độc đáo nổi danh ở Châu Âu được như nước Ý. giả dụ bạn đang mong muốn một tour du lịch trăng mật lãng mạn và ngọt ngào ở Châu Âu, thì Ý – Thiên đường nghệ thuật, ẩm thực, lịch sử, cá tính và văn hóa chính là sự lựa chọn xuất sắc nhất.

Ý - Điểm đến lý tưởng và tuyệt vời nhất cho tuần du lịch trăng mật lãng mạn, đáng nhớ

Ý – Điểm tới hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho tuần du lịch trăng mật lãng mạn, đáng nhớ

>>> Thông tin du lịch nhật bản giá tốt nhất

Trong thời gian du lịch trăng mật ở đây, các cặp đôi ko chỉ mang cơ hội khám phá các địa danh du lịch nổi danh của Ý, mà còn có thể thưởng thức các show trình diễn cá tính hàng đầu, các món ăn ngon đặc trưng độc đáo, hay tiêu dùng bữa tối lãng mạn và thưởng thức rượu vang Tuscan nức danh trong 1 doanh nghiệp truyền thống, hoặc ngồi trên dòng thuyền gondola để tận hưởng không khí lãng mạn của thành phố Venice…..Nhất định cảnh quan – ẩm thực – văn hóa của nơi đây sẽ giúp bạn với một tour du lịch trăng mật ngọt ngào, lãng mạn và tối ưu nhất ở Ý.

Tây Ban Nha

Thêm 1 điểm tới lý tưởng cho tour du lịch trăng mật lãng mạn, ngọt ngào và tuyệt nhất ở Châu Âu – Tây Ban Nha. Là đất nước sở hữu nền văn hóa đặc sắc, đa dạng và phong phú nhất thế giới, Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ mang đến cho những cặp đôi 1 kỳ nghỉ trăng mật đúng nghĩa nhất.

Du lịch trăng mật thú vị, trải nghiệm và khám phá ở Tây Ban Nha

Du lịch trăng mật thú vị, trải nghiệm và khám phá ở Tây Ban Nha

Trong lúc bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha là điểm đến logic cho các cặp đôi mới cưới, thìthành phố Barcelona sẽ giúp những cặp đôi sở hữu các trải nghiệm văn hóa – ẩm thực – thư giãn và giải trí logic nhất. ngoại trừ ra, đừng quên ghé đến thăm Boqueria – khu chợ tuyệt nhất thế giới, bờ biển Costa Brava, những công trình kiến trúc độc đáo và những điểm tham quan du lịch nức danh ở Tây Ban Nha nhé.

Bồ Đào Nha

Khí hậu chan hòa, thời tiết ấm áp, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, quyến rũ sở hữu những ngôi làng cổ, các bãi biển xinh đẹp, cộng các lễ hội độc đáo, các điểm tham quan du lịch nổi danh ở Bồ Đào Nha, những trận cầu đỉnh cao và những món ăn ngon truyền thống đặc sắc,…Bồ Đào Nha xứng đáng là một trong những điểm du lịch trăng mật tối ưu và tuyệt vời nức danh Châu Âu.

Tận hưởng tuần trăng mật tuyệt vời nhất khi du lịch Bồ Đào Nha

Tận hưởng tuần trăng mật hợp lý nhất khi du lịch Bồ Đào Nha

Ở đây, các cặp đôi sở hữu thể đến các bãi biển hoang sơ, yên tĩnh như Guincho và Cascais ở Lisbon để tận hưởng các giây phút riêng tư tuyệt vời, hay tới Cabo da Roca để khám phá cuộc sống làng quê thanh bình của Bồ Đào Nha…Đặc biệt, 1 bữa tối lãng mạn có hải sản ngon tuyệt và ly rượu Vinho Verde nổi danh Bồ Đào Nha sẽ khiến cho bạn sở hữu 1 tuần trăng mật đáng nhớ.

Hy Lạp – Chốn thiên đường cho những cặp tình nhân

ko chỉ với một nền lịch sử – văn hóa – kiến trúc độc đáo, các câu chuyện thần thoại cuốn hút, Hy Lạp còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những hòn đảo, bãi biển tuyệt đẹp, nền ẩm thực tinh tế và những quang cảnh thiên nhiên, di tích lịch sử tham quan đặc sắc, nổi tiếng…

Hy Lạp - Địa điểm du lịch trăng mật nổi tiếng, độc đáo và thú vị nhất Châu Âu

Hy Lạp – Địa điểm du lịch trăng mật nức tiếng, độc đáo và thú vị nhất Châu Âu

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Athens, Hy Lạp

tới mang Hy Lạp, các cặp đôi sẽ với 1 chuyến du lịch trăng mật thư giãn, lãng mạn và ngọt ngào nhất qua từng con phố cổ, từng địa điểm du lịch, từng làng quê, và từng khách sạn, khu nghỉ dưỡng hoang sơ, mộc mạc.

>>> Xem ngay: du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét