Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Nói về một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mũi Né

Du lịch Mũi Né là địa điểm du lịch thuộc đô thị Phan Thiết. Đến với Mũi Né, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp thiên nhiên ở Mũi Né, mà bạn còn được tới tham quan những địa điểm quyến rũ tại Mũi Né.

>>> điểm mua hải sản ở đà nẵng

1. Bàu trắng - Bàu sen
Nằm cách Hòn Rơm chừng 18 km, nơi đây là hai hồ nước ngọt thiên nhiên, nằm giữa những đồi cát trắng mông mênh. Bàu trắng hay còn gọi là Bàu ông, là nơi có những bông hoa sen nở rộ xen lẫn giữa những đồi cát trắng vào những ngày hè. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa sen ẩn hiện sau những đồi cát trắng.  Bàu sen hay còn có tên gọi khác là Bàu bà, với biển hồ rộng mệnh mông, mặt nước xanh thẳm , bao quanh là những động cát trắng đẹp tinh khiết, nơi đây rất vấn khách du lịch Mũi Né.
 

2. Tháp Chàm - Poshanu
Tháp Chàm nằm ở vị trí gần đô thị Phan Thiết, cách Mũi Né chừng 7km và  nằm trên đồi Bà Nài, nơi đây vẫn còn giữ được khá nguyên lành những di tích.Tháp Chàm là một nhóm di tích các đền tháp còn sót lại của Vương Quốc Chăm Pa xưa. Nhóm tháp có kiến trúc vừa nhỏ nhưng lại được gạn lọc tinh hoa từ kiến trúc và nghệ thuật của của người Chăm. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng oai nghiêm và kỳ bí của nhóm tháp cổ này. Đây là một trong những điểm tham quan quyến rũ của du lịch Mũi Né.
 
>>> dac san da nang mua ve lam qua

3. Bảo tàng Hồ Chí Minh
Chi nhánh bảo tồn Hồ Chí Minh đặt tại  Bình Thuận được thành lập vào ngày 19/5/1986, đây là nơi chủ toạ Hồ Chí Minh đã sinh sống và dạy học vào năm 1910, thời khắc trước lúc Người vào Sài Gòn để ra đi tìm đường cứu nước. Đây là điểm du lịch lịch sử thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài đến Mũi Né.

>>> kinh nghiệm đi thăm quan tại đà nẵng

4. Lầu Ông Hoàng
Nếu bạn là người tình thích những bài thơ của Hàn Mạc Tử, thì trên đường đến Mũi Né, bạn nên ghé thăm Lầu Ông Hoàng. Nơi đây là nơi gắn liền với tiếng tăm của nhà thơ Hàn Mạc Tử. Lầu Ông Hoàng từng là nơi hẹn hò giữa Hàn Mạc Tử và Mộng Cẩm (nhân tình của thi sĩ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét