Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Tìm hiểu vẻ đẹp của đất nước Chile


Sống cuộc sống tốt đẹp ở trọng điểm quốc tế của Santiago, chìm đắm trong vẻ đẹp của ven biển Vina del Mar hay thám hiểm những trò chơi kì thú như chèo thuyền kayak tại lãnh hải băng, ăn cơm trưa dưới những ngôi sao trong sa mạc Atacama… đâu sẽ là giới hạn sự huých của tổ quốc Chile xinh đẹp? cap treo ba na tai da nang Trải dài theo từng vùng miền giang sơn, đâu đâu trên xứ sở này người ta cũng có thể bắt gặp những điều thích mà du khách chẳng thể quên được.

Đi trốn tới Santiago

Điểm dừng chân trước nhất – Santiago,  tỉnh thành vốn sôi động và mang tính quốc tế của Chile. thị thành này lừng danh với những đại lộ sầm uất, những tòa nhà kiến trúc Tây Ban Nha cổ, bảo tồn hay các trung tâm mỹ thuật – văn hóa của thành thị và cả những rặng núi xanh ngát ven biển. Ở đây bạn có thể đắm chìm trong  những đại lộ rợp bóng cây và chiêm ngưỡng những kiến trúc lịch sử đầy màu sắc và cửa hàng sang trọng.


Chile Bacchus – hương vị rượu vang của những vị thần

May mắn có đất đai màu mỡ và khí hậu hoàn hảo, Chile là nơi trú lý tưởng cho sự phong phú đa dạng của các loại rượu chát. Để kích thích vị giác của mình với rượu Chile, bạn sẽ đi sang phía nam xuống xa lộ để tới Buin – thị thành gần sông Maipo. biển bắc mỹ an đà nẵng Đây là nơi cho du khách nhịp khám phá những vườn nho rộng lớn, những nông trường ngút ngàn và hầm rượu lưu trữ các loại rượu nho tốt nhất của Chile. Bữa tối, bạn có thể nếm nhiều vị rượu căn bản của Chile kết hợp với thức ăn ngon, và khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp với một tour du lịch xe đạp leo núi các vùng phong cảnh xanh.


Khám phá sa mạc

Từ cây xanh tốt tươi của Santa Cruz, bạn sẽ có một chuyến bay ngắn tới phương bắc đến phong cảnh sa mạc rộng lớn của San Pedro de Atacama – sa mạc khô cằn nhất thế giới. Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong ốc đảo xinh đẹp của khách sạn Awasi, khi tham dự một trong các khóa tu độc đáo nhất của Nam Mỹ. Thành đá và phong cảnh của sa mạc Atacama khiến nó giống như một sân chơi thiên nhiên. Đi bộ trên địa hình núi lửa, nơi mạch nước phun và hồ nhiệt tản mạn, những công trình được tạo nên từ muối và đầm lầy là nơi rất no ấm về hệ động thực vật kỳ lạ. Sau một ngày hoạt động ở vùng sa mạc, quay trở lại khách sạn, nơi bạn có thể thư giãn bên hồ bơi với một ly rượu tốt nhất của Chile. Trải nghiệm bữa ăn ở giữa sa mạc, nơi những đầu bếp sẽ tạo lên một bữa tiệc Chile chính hiệu. Chỉ cần nghe những âm thanh của đống lửa cháy tanh tách và ngước nhìn những ngôi sao óng ánh trên bầu trời đã là một trải nghiệm hết sức đáng nhớ.


thiên đàng có thật ở Valparaiso

Một chuyến bay ngắn từ sa mạc và bạn sẽ tìm thấy chính mình trong ở đô thị cảng Valparaíso. Nơi đây được công nhận là Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 2002, tỉnh thành cảng lâu đời nhất của Chile là một yến tiệc cho thị giác của bạn với những ngôi nhà nhiều màu sắc kết nối bằng đường rải sỏi hẹp dẫn đến các đại dương. Đây là một nơi hoàn hảo để khám phá những khu phố hội họa của Valparaíso và khu nghỉ mát bãi biển hấp dẫn của Vina del Mar.


Cánh đồng băng tuyết

Từ Punta Arenas bạn sẽ đi sâu vào điểm đến mang tính tượng trưng nhất của Chile là Torres del Paine, với sắc màu oắt của băng. Nơi đây có những phong cảnh tuyệt đẹp được tạo hình từ băng tuyết. cơm gà ngon ở đà nẵng Từ đây bạn có thể trải nghiệm các hoạt động ngoài trời từ bơi thuyền kayak lách qua những tảng băng trong đại dương; đi bộ khám sâu vào lòng của những núi băng với một chuyên gia hướng dẫn.


Sống trên ốc đảo

Để thấy hết sự hùng tráng của thiên nhiên Chile, hãy hoàn thiện chuyến đi với việc đặt chân tới một quần đảo ngoài khơi bờ biển miền Nam Chile. Nghỉ tại khách sạn kiểu dáng xinh đẹp, trên một ốc đảo bị cô lập của cư dân bản địa, bạn sẽ được khuyến khích để làm điều bạn mong muốn. Sau khi bạn đã trải nghiệm dịch vụ mát xa và khám phá những khía cạnh văn hóa của những hòn đảo quyến rũ với một chuyến đi trên một chiếc thuyền Chile truyền thống, vững chắc bạn sẽ muốn quên hẳn đi nền văn minh đương đại mà loài người vẫn kiêu hãnh bấy lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét