Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Đi thuyền sông Hàn Đà Nẵng về đêm

giả dụ 1 lần tới du lịch có thành phố Đà Nẵng thì du khách chớ bỏ qua thú vui du ngoạn trên sông Hàn về đêm bằng du thuyền. Thành phố về đêm mang đến cho du khách một góc nhìn khác so mang ban ngày náo nhiệt và rầm rộ là 1 vẻ đẹp làm cho say đắm lòng ngườ
các năm mới đây, du lịch thành phố Đà Nẵng lớn mạnh, phổ biến cây cầu hiện đại và độc đáo được bắc qua sông, tạo cần những điểm nhấn kiến trúc độc đáo cho mẫu sông- trung tâm của bức tranh đô thị Đà Nẵng hiện đại nhất miền Trung.


Sông Hàn vốn đẹp lung linh đêm về bởi đêm xuống nó khoác lên mình lớp áo lộng lẫy của hàng ngàn ánh đèn đủ màu sắc. Cũng chính con sông chảy giữa lòng thành phố này đã tạo điểm nhấn cho đô thị văn minh, tiên tiến nhưng lại không kém phần thơ mộng.

sở hữu đa dạng cách để du khách ngắm cảnh sông Hàn nhưng mẫu hình bây giờ đang hấp dẫn du khách hơn cả chính là đi du thuyền trên sông, ngắm cảnh thành phố từ mặt sông. mang tầm giá tối ưu, khách hàng có thể đặt chân lên 1 trong các du thuyền to nhất ở đây. Nhâm nhi ly nước, du khách thoả thích vừa ngắm cảnh, vừa trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè, người thân, hoặc chụp ảnh lưu niệm ghi lại các khoảnh khắc đẹp nhất của thành phố nhìn từ dưới lòng sông.

Chuyến đi bắt đầu đưa khách hàng tới sở hữu cầu Trần Thị Lý, cây cầu mô phỏng hình tượng của cánh buồm vươn ra biển khơi, mang khát vọng hòa mình ra biển lớn của con người Đà Nẵng. Xuôi ra cửa biển Thuận Phước, khách hàng sẽ được du thuyền đưa qua gầm cầu Rồng, cây cầu có hình dáng con rồng thép lớn nhất thể giới đầu hướng ra biển Đông. Thân rồng được trang trí ánh sáng lung linh, huyền ảo, đây là điểm nhấn kiến trúc và phát triển thành biều tượng mới của thành phố này. Trên hành trình tham quan, thắng cảnh, du khách sở hữu thể thả hoa đăng trên sông để cầu nguyện các điều tốt đẹp nhất tới có người thân, gia đình và cả bản thân mình.

Ngồi trên du thuyền ngắm nhìn thành phố mới phần nào hiểu được rằng vì sao mà người Đà Nẵng yêu con sông Hàn tới thế, bởi lẽ đó mà có rộng rãi bài hát sáng tác về Đà Nẵng gắn sở hữu hình ảnh con sông này. với thể kể dòng sông chính là nguồn cảm hứng sáng tác của đông đảo nhà thơ, nhạc sĩ, nghệ sĩ, và mẫu Hàn giang cũng theo đó mà vươn lên là hình tượng quen thuộc trong những bài thơ, bài hát về thành phố biển này

Đúng là với tới Đà Nẵng thì mới hiểu được rằng tại sao người dân thành phố này lại yêu thích quê hương mình đến như vậy. Quá phổ biến điều để họ tự hào: tốc độ vững mạnh kinh tế mạnh mẽ làm cho diện mạo đô thị thay đổi nhanh chóng. Hai bên bờ sông là những tòa nhà cao ốc, những công trình tiên tiến xứng tầm với 1 đô thị trung tâm của miền Trung. Tuy đô thị Đà Nẵng mang nét đẹp tiên tiến nhưng cuộc sống ở đây vẫn toát lên vẻ thanh bình, yên ả. vì vậy mà du khách vẫn dễ dàng cảm nhận được sự lãng mạn của cảnh vật nơi đây.
>>> Tìm hiểu dịch vụ cáp treo bà nà ở đà nẵng
Thả hồn theo điệu nhạc du dương trên du thuyền, vươn người hứng làn gió mát sở hữu vị mằn mặn của biển thổi vào, du khách đã tới với hành trình đi du thuyền dưới trời đêm, trên con sông Hàn thì chắc hẳn lúc trờ về không bao giờ quên trong kí ức về một con sông đẹp và ham mê lòng người tới như vậy. Và rồi chắc hẳn lại sẽ thấy nhớ… và muốn quay trở lại đây để được ngao du trên con sông này thật rộng rãi lần nữa.

Hãy một lần du ngoạn bằng du thuyền trên sông Hàn, du khách sẽ mang 1 góc nhìn khác về thành phố, sẽ thấy được vẻ đẹp khiến cho say đắm lòng người của thành phố này mãnh liệt như thế nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét