Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Điểm đến thú vị ở Đà Nẵng

Đà Nẵng một trong các địa danh nổi danh sở hữu phổ biến danh lam thắng cảnh cùng rộng rãi khu du lịch tuyệt đẹp. giả dụ kinh phí không cho phép, bạn vẫn mang thể khám phá Đà Nẵng sở hữu những địa điểm giới hạn chân không tốn tiền. ko kể những điểm tới đã siêu thân thuộc, còn phổ biến nơi mới lạ chờ bạn khám phá.
>>> Xem thêm tin tức: cáp treo bà nà hill đà nẵng
Suối Tiên

Suối Tiên là một trong các con suối lớn bắt nguồn từ đỉnh Sơn Trà - một trong các điểm đến đẹp như tiên cảnh có thác nước trắng xóa, những khối đá phổ biến hình thù độc đáo, những loài hoa rừng bung nở khoe sắc cộng hương thơm ngào ngạt. tới sở hữu suối Tiên, bạn sẽ được hòa mình và thiên nhiên tuyệt đẹp đầy sắc màu.

Cầu Tình Yêu

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng - điểm hẹn mới của tuổi teen. Ảnh: Nguyễn Đông

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng mới khánh thành năm 2015, là nơi nhiều đôi đến thề ước và mong muốn "khóa chặt" trái tim của nửa kia. Chính vì thế mà rộng rãi đôi tiêu dùng những chiếc khóa và khóa vào cây cầu để minh chứng cho tình yêu cũng như mong muốn tình cảm của hai người luôn bền chặt. Từ cầu Tình Yêu, bạn với thể nhìn sang cầu Rồng, thực hiện những bộ ảnh đẹp cùng biểu tượng Cá chép hóa rồng.

Cầu quay sông Hàn

đến Đà Nẵng mà ko ghé qua cây cầu quay sông Hàn thì coi như chưa tới bởi nó sở hữu biểu tượng và niềm tự hào của người dân nơi đây. Điểm độc đáo là cây cầu sẽ quay 90 độ ở phần giữa quanh trục và nằm dọc theo cái chảy của chiếc sông khoảng 2 tiếng một ngày, từ 1h đến 2h sáng ngày thường và từ 23h đến 24h vào cuối tuần. do vậy thức đêm để ngắm một Đà Nẵng thanh bình và cây cầu quay sẽ là những ấn tượng khó phai của mỗi người.

Cầu Rồng phun lửa

1 điểm đến hoàn hảo ko tốn một đồng xu ở Đà Nẵng là cầu Rồng bắc qua sông Hàn. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cây cầu biết phun lửa trong khoảng 2 phút, sau đó phun nước trong khoảng 3 phút. đông đảo người tới đây, chờ đợi tới 21h những tối cuối tuần để được ngắm nhìn cảnh tượng độc đáo, thú vị này.

Đỉnh bàn cờ

Từ đỉnh Bàn Cờ sở hữu thể ngắm toàn cảnh Đà Nẵng. Ảnh: Thanh Tuyết

Đỉnh bàn cờ là địa danh mà phổ biến dân phượt thích thú khám phá và chinh phục. Để lên tới đỉnh bàn cờ, tất cả người cần vượt qua các cung đường đèo thu nhỏ với độ dốc vừa buộc phải từ chân núi Sơn Trà. Trên con đường này, du khách với thể bắt gặp các loài thú rừng như sóc, chồn... và đa dạng cái chim bay lượn. Tại đỉnh bàn cờ là nơi hoàn hảo để chúng ta dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng sở hữu nhiều góc nhìn đẹp, vững chắc sẽ cho bạn các bức ảnh đáng nhớ.
Nhà Vọng Cảnh

nếu muốn khám phá bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ ngừng chân tại nhà Vọng Cảnh hay đài Vọng Cảnh. Từ đây, ta sở hữu thể nhìn thấy đèo Hải Vân buộc phải thơ, đảo Ngọc xinh đẹp, hiền hòa và trạm Rada đối hải, đối không. tất cả sẽ cho toàn bộ người các ấn tượng thú vị và khoảnh khắc đẹp.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là nơi mọi người thể hiện sự thành kính và tâm linh của mình. đến với chùa Linh Ứng, du khách không chỉ được cầu nguyện mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thanh bình cộng phổ biến bức tượng đẹp, đặc thù là tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á. Chính do đó ai đã đến Đà Nẵng đều mong muốn được đặt chân tới chỗ linh thiêng này.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với cát mịn, sạch đẹp và nên thơ. Hòa mình vào dòng nước biển trong vắt, mát lạnh mọi lo âu tiêu tan hết để ta thỏa sức vui đùa, vùng vẫy giữa biển khơi.
Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân nhìn từ đỉnh. Ảnh: H.L.

Đèo Hải Vân là một thắng cảnh thu hút nhiều phượt thủ. Từ khi mang hầm Hải Vân, đường lên đèo ít người đi, nhưng ví như mang thời gian, hãy dành một buổi khám phá bằng xe máy hoặc ôtô riêng. Con đường lên đỉnh đèo với nhiều đoạn khúc cua tay áo, uốn lượn ven biển tạo buộc phải 1 cảnh sắc vừa buộc phải thơ vừa hùng vĩ. Lên đến đỉnh đèo sở hữu thể ngắm hầu hết quang cảnh Đà Nẵng tiên tiến. Nhìn sang Huế thấy bãi biển Lăng Cô sở hữu bờ cát trải dài buộc phải thơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét