Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Điều nên và không nên tham gia lễ hội Songkran

Có người Thái, lễ hội Songkran sở hữu ý nghĩa là mốc đánh dấu cho năm mới của đất nước chùa vàng. Riêng đối du khách quốc tế, lễ hội này được biết phổ biến hơn bởi những hoạt động cực kỳ náo nhiệt, đặc thù là lễ hội té nước được tổ chức ở khắp những tỉnh thành của nước Thái. Thông thường lễ hội này được kéo dài suốt một tuần nhưng nhộn nhịp nhất vẫn rơi vào thời gian từ 13-15/04. Songkran chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra, hãy cùng Vé máy bay hà nội đi phú quốc điểm qua 10 điều cần và không phải làm lúc tham gia lễ hội “mát hổi” này nhé.

bắt buộc


Bất đề cập khi nào bạn bước ra đường, hãy bỏ đa số những món đồ chơi công nghệ không mang khả năng kháng nước (như smartphone, tablet, camera), giấy tờ quan trọng hay ví tiền vào trong một túi nilong mang khóa kéo.


Luôn mỉm cười và vui chơi thật thỏa thích. Hãy luôn nhớ rằng bạn sắm Thái Lan đúng dịp lễ Songkran là để tận hưởng không khí lễ hội cuồng nhiệt này.


giả dụ sở hữu thể, hãy mặc đồ bơi bên dưới trang phục chính để giảm thiểu nếu khi quần áo ướt sẽ làm cho bạn bị lộ da thịt (nhất là có quý khách nữ).


ví như đã chơi chán hoặc đơn giản là không thích bạn hoàn toàn có thể tậu cách ở lại trong khách sạn hoặc đi sắm mua, vui chơi trong những trung tâm thương mại.


Sawasdee Pee Mai – Năm mới vui vẻ” là câu bạn cần đề cập khi gặp người Thái trong các ngày này vì dẫu sao đây cũng là lễ mừng năm mới của người dân bản xứ. kiên cố sẽ cảm thấy vô cùng cảm kích.

ko phải


Đừng vì ham vui mà té nước vào các người đang vận động bằng xe máy. rất sở hữu thể sẽ làm cho họ mất thăng bằng và tai nạn rất sở hữu thể sẽ xảy ra.


Tuyệt đối ko ném bột vào người lạ hay té nước vào nhà sư, em bé và người cao tuổi.


Vé máy bay từ hà nội đi sài gòn, không ai cấm bạn uống bia rượu khi tham gia Songkran nhưng dĩ nhiên đừng uống rộng rãi tới mức ko kiểm soát được hành động của mình.


Đừng bao giờ tiêu dùng những dụng cụ bị cấm. Tốt nhất chỉ buộc phải tiêu dùng các thùng nước nhỏ và súng nước bình thường.


người mua nữ ko cần trang điểm quá đậm và tốt nhất là để mặt mộc lúc tham gia lễ hội. Lý do vì sao thì chắc ai cũng hiểu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét