Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Quán gỏi vịt Sài Gòn

Con hẻm 343 đường Tô Hiến Thành, quận 10 vốn được mệnh danh là "hẻm vịt" ở Sài Gòn vì tập trung khá rộng rãi tiệm bán các món ăn chế biến từ vịt, trong ấy không thể ko nói đến quán bà Lâm đã tồn tại hơn 20 năm, nằm ngay đầu hẻm.
>>> Khuyến mãi vé máy bay hà nội sài gòn
Nơi để thịt vô cùng vệ sinh, sạch sẽ.
Đập ngay vào mắt bạn khi ghé quán là 1 tủ kính treo đầy thịt vịt luộc. các con vịt to, mập mạp được khiến sạch, luộc chín và để nguyên trong tủ, đến khi với khách gọi món mới đem xuống chặt. Thịt vịt được chặt thành từng miếng dày, phổ biến nạc nhưng chẳng hề dai hay bở mà mềm vừa nên. Lớp da hơi dai, dính 1 chút xíu mỡ phải ăn chẳng phải ngán.
>>> Có thể bạn muốn tìm: vé máy bay hà nội đà nẵng
số đông các món ăn chế biến đơn thuần có thịt vịt luộc nhưng lại thu hút khá đông khách. Món chủ đạo ở đây là gỏi vịt với bắp cải trộn. Bắp cải được rửa sạch, bào mỏng rồi trộn chua để bớt vị hăng, sau đó xếp thịt vịt chặt lên trên, thêm 1 ít hành phi, rau răm ăn kèm mang chén mắm gừng. Bạn có thể chan mắm gừng lên trên đĩa gỏi rồi trộn đều hoặc trộn gỏi vịt trước rồi sau ấy chấm sở hữu mắm gừng ăn đều được.
một đĩa gỏi vịt cho 2 người ăn sở hữu giá khoảng 80.000 đồng. mang đĩa nhỏ dành cho 1 người ăn có giá rẻ hơn.
ví như ăn gỏi vịt ko đủ no, bạn sở hữu thể gọi thêm cháo, bún, miến hoặc hủ tíu nước lèo. Nước lèo nấu với măng phải có vị chua, vừa miệng, thêm hai miếng huyết nữa cứng cáp sẽ lấp đầy bụng bạn. Hoặc trường hợp không thích rườm rà thì bạn sở hữu thể gọi món bún măng vịt hoặc miến măng vịt, đơn thuần hơn nhưng mùi vị cũng giống nhau. Điểm nhấn trong những món ăn ở quán là chén mắm gừng được nêm nếm vừa vặn. Thịt vịt vốn sở hữu tính hàn nên rất xuất sắc lúc hài hòa mang gừng, mẫu gia vị với tính ấm.
các món ăn ở đây mang giá dao động từ 40.000 - 110.000 đồng. một người mất khoảng 80.000 đồng là mang 1 bữa thịt vịt no nê.
không tính ra quán còn bán những món liên quan tới gà tương tự như các món vịt và một số món nhắm như lòng luộc, tiết canh... Thực khách sắm tới đây bởi sự nức tiếng, nhưng điều níu chân họ chính là chất lượng của món ăn. nhiều người đã gắn bó sở hữu quán từ cực kỳ lâu nhận xét rằng không hề ở đâu cũng với thể chế biến được mùi vị như bà Lâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét