Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mẹo du lịch cần thiết cho các mẹ bầu

Sở hữu đa số ý kiến quan ngại của các bà bầu khi muốn đi du lịch bởi họ sợ nguy hiểm, hay với ảnh hưởng không tính mong đợi đối với các thiên thần nhỏ bé. Tuy nhiên việc đi du lịch trong thời kỳ có thai tốt cho cả mẹ và thai nhi. Để đang bảo sức khỏe của thai phụ khi vi vu trong các chuyến du lịch giải trí, trang Travelgc, Huffington đã đưa ra 1 số nguyên tắc cho mẹ bầu trong các kỳ nghỉ lễ như sau:
Thời gian đi du lịch

Thời gian du lịch tốt nhất cho phụ nữ mang thai là tuần thứ 20 tới 30 của thai kỳ. đặc thù ko nên đi từ tuần 36 đến 38. Ở tuần trang bị 13 đến 28 rất nhiều phụ nữ ko còn cảm giác buồn nôn và đỡ mệt mỏi hơn buộc phải chị em mang thể cân kể đi du lịch. Trước chuyến đi của mình bà bầu cần đi khám và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ để ra quyết định cho chuyến đi của mình.

tìm địa điểm du lịch thích hợp

Thay vì chọn các địa điểm du lịch ở xa, những thai phụ cần tìm các điểm du lịch gần nhà hoặc trong nước. Vị trí du lịch xa quá sẽ kéo theo thời gian hành trình dài lâu, điều này ko tốt cho cả mẹ và bé. Đồng thời, những chuyến du lịch xa sẽ gây lo lắng về khẩu vị món ăn, thực phẩm ko vệ sinh và nhất là những hỗ trợ ý tế cần thiết. Hãy tích cực đi bộ và tham gia các trò chơi giải trí đi lại nhẹ nhàng, hít thở không khí trong lành sẽ tạo điều kiện tốt cho sức khỏe của bé và mẹ. Tuyệt đối tránh các trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, những trò cảm giác mạnh...
>>> Có thể bạn quan tâm: biển bắc mỹ an tại đà nẵng
mang theo y bạ, sổ theo dõi

những bà bầu nhất thiết bắt buộc nhớ mang theo sổ y bạ, bảo hiểm y tế (nếu có) trong kỳ khám thai kỳ của mình. Bởi thông tin trên sổ sẽ giúp các bác sĩ điều trị trong những giả dụ không may mắn xảy ra trong quá trình bạn đi du lịch. nên ghi lại thông tin những cơ sở y tế, bệnh viện sắp nơi bạn đi du lịch.

Phương tiện đi lại

ví như bạn đang có kế hoạch đi du lịch trong thời kỳ với thai thì phương tiên vận động tốt nhất buộc phải sử dụng là ô tô. Bởi lẽ, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận dịch vụ cấp cứu, chăm sóc y tế và với thể giới hạn lại nghỉ ngơi khi cần thiết. Trong giai đoạn chuyển động, nhớ thắt dây an toàn đúng phương pháp nhằm bảo vệ thai nhi tốt nhất. ví như là người cầm lái, nhớ giữ khoảng phương pháp từ vô lăng tới xương ngực là 30 cm - khoảng phương pháp an toàn cho thai nhi khi túi hơi bật ra trong ví như sở hữu sự cố.

ví như quyết định mua máy bay để chuyển động, bắt buộc hạn chế các thiết bị quét hình ảnh công nghệ cao ở những sân bay vì nó sở hữu tác động không tốt đến em bé. Bạn nên bắt buộc thực hiện những thủ tục an ninh thủ công bất cứ khi nào mang thể. Đồng thời cần nhờ nhân viên sân bay lấy hộ hành lý từ bằng chuyền nếu bắt buộc, giảm thiểu việc mang vác nặng ko tốt cho bà bầu.

bên cạnh ra, bạn cũng buộc phải chọn chỗ ngồi nhiều, sắp cửa sổ và thoáng khí sẽ giúp tinh thần vô tư hơn khi đi lại. Và đặc thù, đừng quên mang theo thuốc chống buồn nôn theo đơn của bác sĩ vì triệu chứng này vô cùng đa dạng sở hữu chị em có thai.


Giữ liên lạc sở hữu bác sĩ

các thai phụ cũng buộc phải gặp bác sĩ để xin ý kiến và khám sức khỏe kỹ càng trước lúc quyết định lên đường, đồng thời giữ liên lạc mang họ trong suốt chuyến đi để được tư vấn lúc mang những dấu hiệu bất thường. Thêm vào đó, bạn cũng bắt buộc sở hữu theo 1 số mẫu thuốc dự phòng giả dụ sở hữu chỉ định của bác sĩ.

sở hữu theo giấy chứng nhận y tế

Thường các hãng hàng ko sẽ từ chối dùng cho các hành khách có bầu từ 34 tuần trở lên. Tuy nhiên, để vững chắc hãy gọi trước cho nhân viên chăm sóc người mua của các hãng để tìm hiểu về quy định chở khách sở hữu thai cũng như những ưu tiên trường hợp sở hữu. Thường họ sẽ yêu cầu bạn điền vào một dòng đăng ký đặc trưng tất nhiên giấy chứng nhận y tế để hoàn thành những thủ tục lên máy bay.
Mặc trang phục thoải mái

quan tâm theo dõi thời tiết nơi mình sẽ đến để mang theo quần áo thích hợp, hạn chế trang phục ôm bó gây khó chịu lúc vận động. 1 đôi giày đi bộ đế mềm, vừa chân sẽ là người bạn đồng hành tuyệt nhất của bạn khi này. trường hợp dự định chỉ ở trong khu nghỉ mát để nghỉ ngơi, bơi lội và nhấm nháp những cái nước trái cây, hãy để đôi chân của mình được thoải mái có những mẫu dép bệt, thậm chí là bước đi chân trần.

đi lại nhẹ nhàng kết hợp nghỉ ngơi tối ưu

đi lại trong thời kỳ với thai vô cùng quan trọng vì giúp lưu thông máu. do đó, những thai phụ cũng cần di chuyển nhẹ nhàng, chơi những trò chơi giải trí đơn thuần, hãy hít thở ko khí trong lành sẽ tạo điều kiện tốt cho sức khỏe của thai nhi và người mẹ. buộc phải tránh các trò chơi mạo hiểm như trượt tuyết, nhảy dù, các trò cảm giác mạnh. không tính ra, điều quan trọng trong thời gian này là bạn buộc phải được nghỉ ngơi và giữ cho tinh thần luôn vui vẻ.

mang theo đồ ăn nhẹ và uống rộng rãi nước

Nhờ hệ thống điều hòa không khí trên khoang máy bay, bạn ko thấy khát nước nhưng khi máy bay đạt độ cao 10.000 mét, bạn sẽ nhanh chóng thấy khát nước lúc với thai. Theo khuyến cáo của Hiệp hội Thai sản Mỹ, một phụ nữ với thai phải uống 12 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo rằng nước ối của họ được thay mới và quá trình sản xuất sữa mẹ diễn ra đúng hướng. Nước cũng đem đến đa dạng tiện dụng cho sức khỏe khác như nâng cao cường hệ miễn dịch, dòng bỏ độc tố và giúp làn da căng mọng… Bạn cũng đừng quên với theo đồ ăn nhẹ trong hành trình của mình để kịp nạp năng lượng trong suốt công đoạn đi lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét