Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

10 bí kíp cho phái nữ lúc du lịch một ta

Ngày càng với nhiều phụ nữ đi du lịch nước ko kể 1 ta. Dù đi công tác hay đi nghỉ thì phụ nữ cũng dễ gặp rắc rối hơn nam giới ở 1 số nền văn hóa nhất định. Dưới đây là 10 "bí kíp" đơn giản giúp bạn sở hữu một chuyến đi an toàn và bổ ích.
1. Hộ chiếu và visa

Hãy đảm bảo hộ chiếu của bạn vẫn còn hiệu lực, nếu không hãy xin cấp một cái mới khoảng 3-4 tháng trước khi lên đường. Bạn cũng phải chắc chắn rằng tớ có các giấy tờ nhu yếu hoặc visa của đất nước mà ta dự định đến.

2. các đồ vật bắt buộc để lại

Bạn nhớ để lại lịch trình chi tiết, thông tin về chuyến bay và vé ở nhà cho 1 người bạn hoặc người thân. nên bao gồm cả tên, shop và số điện thoại của bất cứ nơi nào mà bạn lưu trú.

3. Đừng có theo đồ giá trị

Để ở nhà tất cả các món đồ giá trị như thẻ tín dụng phụ và trang sức. Thậm chí ngay cả đồ nữ trang fake cũng mang thể tạo ra 1 nguy cơ ko đáng cho sự an toàn của bạn, bởi những tên cướp chẳng thể biết được đấy là đồ dỏm cho tới lúc cướp nó.

4. Bảo hiểm sức khỏe

Hãy vững chắc là bạn mang hầu hết bảo hiểm sức khỏe cho chuyến đi nước ngoài. nếu bảo hiểm ko chi trả cho bạn khi ở nước không tính, có thể bạn nên buộc phải tìm bảo hiểm bổ sung dành cho khách du lịch.
5. Dược phẩm

Bạn nhớ nên sở hữu đủ thuốc tiêu dùng trong suốt chuyến đi và một phần dự trữ trong ví như lịch trình của bạn bị chậm trễ. Đồng thời, bạn buộc phải sở hữu theo bên tôi thông tin đơn thuốc và tên của những mẫu thuốc tương tự phòng khi buộc phải đến chúng.

Luôn với thuốc trong các loại hộp dán nhãn vì đa dạng nước với luật nghiêm khắc đối có việc vận chuyển thuốc và với thể nghi ngờ các viên thuốc cất trong hộp không sở hữu nhãn.

Khánh Thi từng cảm thấy siêu sợ và hoang sở hữu lúc nên... trốn vé tàu ở Pháp.

6. Sự an toàn

Hãy cảnh giác, hành động theo trực giác và nhận biết về khu vực xung quanh bạn. giả dụ bạn nghĩ rằng mình đang bị đi theo, hãy bước vào một cửa hiệu hoặc đến 1 nơi an toàn khác và đợi xem liệu kẻ đó đi chưa. Đừng ngại nhờ ai đấy để đảm bảo hầu hết thứ được an toàn trước khi đi ra không tính. ví như vẫn ko chắc chắn, hãy gọi cho khách sạn của bạn để được trợ giúp.

7. Hãy tự tin

Nhìn, hành động và di chuyển như thể bạn biết ta gần đi đâu và làm gì sẽ giúp bạn ko bị biến thành 1 mục tiêu dễ dàng và giảm thiểu được các mối nguy tiềm ẩn.

8. Hỏi đường

Trước lúc khởi hành đi đâu ấy từ khách sạn, bạn nhớ hỏi nhân viên tư vấn người dùng hoặc một nhân viên khách sạn đường tới những nơi mà bạn dự định đi thăm mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những khu vực ko an toàn cũng như khỏi bối rối và dễ bị tấn công. nếu bị lạc, bạn bắt buộc hỏi đường một gia đình hoặc 1 phụ nữ đi cộng trẻ nhỏ.

9. Sự an toàn của khách sạn

sắm 1 khách sạn nơi sở hữu an ninh tốt và phương tiện giao thông công cộng hay taxi ở sắp ấy và sẵn sàng dùng cho. khi ở trong phòng, hãy kiểm tra để biết chắc rằng mọi các khóa của cửa chính và cửa sổ đều hoạt động ổn.

ví như cảm thấy không tha hồ, hãy đề nghị nhân viên an ninh khách sạn giám sát bạn khi bạn tới hoặc đi khỏi khu để xe hoặc phòng ta vào ban đêm. Bạn nhớ buộc phải luôn nhìn vào phòng qua "mắt thần" trước khi mở cửa.

10. Trang phục

Kiểu ăn mặc cổ điển và kín đáo luôn là lựa tìm phải chăng nhất cho bạn khi đi du lịch. Bất cứ lúc nào sở hữu thể, hãy lưu ý bí quyết ăn mặc của phụ nữ địa phương nơi bạn đến để biết bí quyết mặc đồ phù hợp.

Ở 1 số nền văn hóa, các gì bạn cho là quần áo thường ngày hấp dẫn lại mang thể bị coi là khêu gợi hoặc ko ưng ý, thậm chí là chướng mắt. Hơn nữa, bắt mắt bắt mắt của bạn hoặc lượng phấn son và trang sức bạn đeo trên người sở hữu thể biến bạn thành 1 mục tiêu "tiềm năng" của các tên cướp.
>>> Đăng ký đi du lịch hàn quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét