Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

6 lễ hội ẩm thực khắp TG trong t11

Lễ hội củ cải ở Thụy Sĩ hay tiệc buffet cho khỉ ở Thái Lan là các lễ hội thú vị diễn ra trong tháng gần cuối năm trên thế giới.

Lễ hội ẩm thực Macau


Năm nay là năm vật dụng 15 hiệp hội thực phẩm của Macau tổ chức lễ hội ẩm thực tại quảng trường Sài Vân Hồ, từ ngày 13 đến 29/11. Đây là sự kiện nức danh của Macau, phân phối vô số món ăn từ hầu hết nền ẩm thực khác nhau trên khắp hành tinh.
>>> Xem thêm tour: du lịch singapore giá rẻ
Lễ hội củ cải – Thụy Sĩ


Lễ hội củ cải to nhất châu Âu diễn ra vào tháng 11 hằng năm. Hơn 26 tấn củ cải được đẽo tạc thành đa dạng hình thù khác nhau và đưa đi diễu hành quanh làng.

Lễ hội trứng ốp la, Louisiana, Mỹ


Vào hai ngày trong tháng 11 ở thị trấn Abbeville, Louisiana, những đầu bếp sẽ tụ tập để cùng nhau chiên 1 chảo trứng khổng lồ. Cứ tới mùa lễ hội, hơn 5.000 quả trứng, 25 kg bơ, 25 kg hành sẽ được dùng để chiên trên 1 dòng chảo gang đường kính tới 6 mét. Sau lúc chiên xong, trứng sẽ được chia làm cho phổ biến phần để chuyên dụng cho các người tham gia lễ hội.

Lễ hội ẩm thực Nam Đô – Hàn Quốc


Lễ hội này diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15/11 hằng năm và được tổ chức tại rộng rãi địa điểm khác nhau: Juknokwon ở Damyang-eup, Damyang-gun, Jeollanam-do.

Vùng Jeollanam-do bao gồm 22 thành phố và nức danh nhất về ẩm thực địa phương. Hãy tới và thưởng thức một số đặc sản trong vùng như thịt dê nướng và Mokpo Nakji (bạch tuộc) cũng như trải nghiệm các món ăn ngon miệng khác.
>>> Tham khảo thông tin tour du lịch hàn quốc của Hanoi Tourism
Tiệc buffet cho khỉ – Thái Lan


Lễ hội ẩm thực độc đáo này diễn ra hàng năm ở tỉnh Lopburi, phía Bắc Bangkok, Thái Lan vào tháng 11. Đàn khỉ sẽ được thưởng thức một bữa tiệc do người dân địa phương đóng góp ở đền Pra Prang Sam Yot, 1 trong các hoạt động để thu hút du khách đến với địa phương này.
>>> Đi du lịch thái lan không phải lo về giá
Lễ hội ẩm thực và trưng bày rượu vang ở Nam Phi


Lễ hội này là 1 hội chợ cho ngành công nghiệp ẩm thực và diễn ra tại thị trấn Cape (tháng 5), Durban (tháng 7) và Johannesburg (tháng 11).

các đầu bếp quốc tế được mời tham gia sự kiện này, khán nhái sở hữu thể xem họ chế biến điệu nghệ, sau đó sẽ được nếm các món ăn họ nấu và thưởng thức cùng rượu vang. Điểm nổi bật nữa là cuộc thi Gelato có cuộc so tài của các chuyên gia pha chế cà phê cho giải vô địch quốc gia Barista.
>>> Đi du lịch nhật bản giá cực tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét