Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Cập nhật một số những điểm ngắm hoa cải Mộc Châu nở rộ 11/2015

1. Bản Áng:

Bây giờ, cải đã nở hơi đa dạng trong khu vực bản Áng, tuy nhiên, những ruộng cải nằm rải rác chứ chưa liền mạch thành các cánh đồng bạt ngàn. Nhưng vẫn đủ để chụp những bức ảnh vô cùng đẹp. Bạn với thể tới ruộng cải nằm đối diện công ty Cổ phần Hoa nhiệt đới – trên đường vào trang trại hoa lan – dâu tây. Đường vào tương đối thuận lợi, tiện cho cả ô tô to tới 35 chỗ.
>>> Xem thêm lịch trình đi du lịch singapore giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội
 
Vườn hoa cải trắng ở Bản Áng đã vào thời điểm nở rộ

Hoặc cũng sở hữu thể đi sâu vào bản Áng 1, qua cầu vượt suối một chút sẽ thấy cánh đồng rộng rãi hoa cải. Tuy nhiên, đường này chỉ tiện cho xe máy và ô tô 16 chỗ.

>>> Có thể bạn quan tâm: tour du lịch singapore
2. Vườn hoa cải tại bản Bó Bun, thị trấn Nông trường Mộc Châu

mang diện tích khoảng 3000m2, cải đang vào thời điểm nở rộ. Lợi thế ở đây là vườn cải ở gần bản văn hóa dân tộc Mường, có thể lựa chọn nghỉ Homestay tại các nhà nghỉ cộng đồng Mường Mộc, Mộc Phong Vân, Mộc Châu Xanh, Bảo Quân, 689… hay địa chỉ đặc sản Mộc Châu – Mộc Châu Farm.

3. Vườn hoa cải tại trang trại của vườn Sinh thái Hồng Công, bản Áng, xã Đông Sang.

Cải được trồng dưới ven đường đi vào trang trại và dưới tán các chiếc cây ăn quả trong diện tích rộng sắp 1ha. Tại đây, cải đang bắt đầu nở và một tuần nữa hoa sẽ đẹp nhất. Đên thăm trang trại, du khách được thưởng thức các loại quả ổi, cam, quýt đang vào vụ thu hoạch, hoặc lựa chọn ăn, nghỉ ngay tại những nhà sàn cùng đồng do trang trại sinh thái mới xây dựng.

4. Thung lũng Nà Ka

Nơi vốn nức danh với thung lũng mận hàng trăm ha, lúc chưa có hoa mận, ở đây là một thung lũng cải trắng nở hoa. Tuy nhiên, đường đi chỉ thích hợp sở hữu xe máy vào, vì quãng đường đi lại vào thung lũng buộc phải qua 2km đường xấu, ô tô ko thể đi vào. Thung lũng này nằm bí quyết đồi chè trái tim khoảng 8km theo đường vào xã Tân Lập.

 
Cải trắng đem đến cho Mộc Châu nét quyến rũ đặc trưng lúc tiết trời chuyển đông
Mộc Châu mùa hoa cải trắng cũng là thời điểm vùng đất Tây Bắc đón một lượng lớn khách du lịch, đặc thù là những phượt thủ đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của mùa thu đông Tây Bắc. Hãy cộng tới và cảm nhận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét