Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

7 trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua lúc đến Johor Bahru Malaysia

Johor Bahru là thành phố hiền hoà, cực kỳ đỗi thanh bình nằm ở phía Nam Malaysia. cộng du lịch singapore điểm qua các trải nghiệm thú vị mà bạn ko thể bỏ qua khi đặt chân đến vùng đất thiên đường tuyệt đẹp này.

1. Chợ đêm

Khác có rộng rãi địa danh du lịch nổi tiếng, chợ đêm ở Johor Bahru được chia theo ngày trong tuần, đặc biệt là chợ đêm Kampung Bendehara, Kampung Kangkar Tebrau vào chủ nhật sở hữu gần như các mặt hàng từ quần áo, đồ lưu niệm cho đến những món ăn đậm vị cari, xào, nướng... với giá rất tốt.
Bạn sẽ dễ dàng chọn thấy phần lớn món ngon giá mềm tại chợ đêm

Nét thân thiện của người dân quyện mang nét đặc thù của văn hóa người Mã sẽ đem lại cho bạn các buổi tối thư thái và các câu chuyện vô cùng lôi cuốn, độc đáo.
2. Nông trại trái cây Desaru

tới có nông trại trái cây ở Johor Bahru, du khách sẽ được thả hồn thư giãn trong thể tích xanh mát, tự tay hái và thưởng thức những chiếc trái cây tươi sạch.
đến tham quan nông trại trái cây tươi sạch
Tại đây, chỉ với khoảng 25 RM (khoảng 130.000 đồng) vé vào cửa sẽ mở ra 1 thiên đường hơn 100 chiếc trái cây nhiệt đới trong một khu vườn rộng lớn mênh mông. Sầu riêng, mít, cam, ổi… san sát bên nhà vườn và hồ cá, thú cưng… cũng là “background” xanh mát để thành lập những tấm ảnh trong veo.

cửa hàng nông trại Desaru: Số một, Sungai Cemaran, Desaru, 81900 Kota Tinggi, Johor, mở cửa từ 8h - 18h.

3. Ẩm thực

Ẩm thực tại Johor Bahru siêu phong phú và độc đáo với đặc biệt riêng của người Mã Lai. Thưởng thức các món ăn ngon tại khu phố ẩm thực cổ là trải nghiệm thú vị đối mang du khách lúc đến đây. đặc thù của đồ ăn ở đây là hương quế nồng, sả gừng cay, màu vàng của nghệ và vị ngọt béo của nước cốt dừa.
Ẩm thực Mã đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị
ngoài những món ăn địa phương, du khách sở hữu thể lựa tìm cho tớ các món ăn Trung Quốc cũng khá phong phú và phổ biến. đặc trưng đồ ăn bình dân ở đây không đắt, dao động từ 4-7RM/món.
>>> Tour du lịch bali trọn gói
4. mua tìm

Johor Bahru là điểm giáp giữa Malaysia và Singapore bắt buộc không lạ lúc nơi này tập trung nhiều trung tâm thương mại sở hữu số đông lựa chọn quần áo, trang sức, đồ gia dụng, đồ điện tử và đồ trẻ em.

Tại AEON/Jusco Tebrau City, đông đảo nhãn hiệu quen thuộc như: G2000, Giordano, Padini... có giá rẻ hơn nhiều so với Singapore.
"Săn" hàng hiệu giá rất tốt tại Johor Premium Outlets
Johor Premium Outlets: là nơi các tín đồ shopping săn hàng giá thấp, mua tậu ở đây sẽ được giảm giá từ 25% - 65% tại 80 liên hệ sở hữu những nhãn hàng lớn như Gap, Nike…

1 điểm đến khác dành cho dân du lịch là Free Duty Zone, nơi thuế được cắt giảm và hoàn toàn làm cho hài lòng hành khách mang chi phí vừa túi tiền.

5. Công viên giải trí

Ở đây có hầu hết mô hình công viên giải trí được kiểu dáng theo bắt mắt riêng cực kỳ ấn tượng đối sở hữu du khách. thứ nhất, nên nói tới Legoland, đây là một công viên được xây bắt buộc từ hơn 50 triệu viên gạch lego, đủ sức đưa người chơi trở về thời thơ trẻ sở hữu đủ các trò từ lính cứu hỏa, đi tàu lượn, trượt nước, cả xem phim 4D, ảo thuật… Giá vé vào chơi Legoland 175 RM, khoảng một,1 triệu tiền Việt.
Khu giải trí Legoland “thần thánh”
thứ 2, công viên Hello Kitty - nó là 1 điểm tới ngập tràn màu hồng siêu hợp mang con gái, nơi bạn sở hữu thể chụp ảnh thỏa thuê mang chú mèo Hello Kitty khổng lồ. Đây là công viên Hello Kitty có quy mô lớn nhất thế giới với thể tích hơn 100.000 m2 và nhiều trò giải trí hấp dẫn.

bên cạnh ra, tại Johor Bahru còn có công viên Angry Bird, công viên Khủng long, công viên The Little Big Club… tha hồ để bạn chụp hình và chơi đùa.

6. Khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp

khi đi du lịch Johor Bahr du khách ko thể bỏ lỡ cơ hội khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp ở đây. Trong đó có biển Pulau Tionman được tạp chí Time công nhận là một trong các hòn đảo đẹp nhất thế giới sở hữu bãi tắm yên bình sở hữu làn nước trong xanh và những triền cát dài trắng xoá. Chỉ phải tìm vé xe khách tới Mersing, đi từ trung tâm Johor Bahru và giới hạn ở trạm trung chuyển, đi phà khoảng 2 tiếng đến đảo Tioman. Berjaya Resort là khu resort hạng sang, bãi tắm đẹp, còn khách du lịch bụi thường tập trung ở Air Batang vì với giá phòng bình dân.
Đảo Pulau Tiomanlà bãi biển đẹp nhất thế giới
mang thể đi từ Johor Bahru đến Quốc đảo Singapore nhờ những chuyến tàu Causway nối ngay tắp lự 2 đất nước. khi đi, bạn bắt buộc có hộ chiếu để xuất nhập cảnh vào Singapore và quay lại Malaysia.

7. giá thành chuyển động tới Johor Bahru cực tốt

đông đảo khách du lịch Malaysia thường sở hữu tâm trạng e dè, lúc nghe tới các chuyến đi nước ngoại trừ tốn kém. Thế nhưng có 1 sự thật mà bạn nên tìm hiểu, những chuyến bay tới các nước trong vùng Đông Nam Á thường sở hữu giá tốt hơn đa số những chuyến bay nội địa.

hiện nay, bạn với thể bay đến Johor Bahru rất dễ dàng khi hãng AirAsia đã mang chuyến bay thẳng mỗi ngày từ Sài Gòn. Đặt sớm vé bay AirAsia để có vé rẻ nhất, và nhận được nhiều khuyến mãi. AirAsia đang bán vé giá chỉ 25 USD 1 chiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét