Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đến Đà Lạt cùng thưởng thức trà phố núi

Hẳn là xưa nay bạn vẫn nghĩ trà chỉ dành cho nam giới nhưng nếu bạn đi tour Đà Lạt 4 ngày từ Hà Nội bạn sẽ khôn xiết ngạc nhiên khi tới trung tâm trà đạo HaiYih vì những sáng tạo mới mẻ ra những món ăn từ trà dành cho chị em phụ nữ: bánh trà, kem trà, xíu muội trà…Sau mỗi ngày làm việc găng tay và toan lo cho gia đình chị em có thể thưởng thức những món ăn từ trà để tận hưởng cảm giác thanh thoả hoàn toàn.
>>> Có thể bạn đang tìm: du lich singapore gia re 2016

Kẹo trà dùng với trà nóng

Đà Lạt – thành thị ngàn hoa còn nức tiếng bởi con gái Đà Lạt có nước da rất đẹp vì chị em có bí quyết làm đẹp từ trà rất độc đáo. Trà phố núi Đà Lạt không chỉ để chị em thưởng thức mà chị em còn có thể tạo ra những mỹ phẩm thiên nhiên từ những búp trà này. Chị em có thể lấy lá trà rửa sạch, đem ngâm muối rồi 1 lúc sau thì nấu sôi sau đó thêm vào chút sữa tươi và mật ong để rửa mặt rất tốt cho da mặt, giúp da luôn tươi sáng và mịn màng.

Hoặc chị em có thẻ làm theo cách trên nhưng với vật liệu nhiều hơn sau đó cho vào bồn tắm rồi ngâm mình vào, cách đó sẽ giúp cơ thể được thanh thản và sảng khoái như xông hơi. Nước trà Oolong để ngâm chân cũng rất tốt không chỉ mang lại cho bạn đôi chân đẹp mà còn giúp thanh lọc cơ thể vì chân là nơi tụ hội nhiều huyệt đạo quan yếu nhất.
>>> Khám phá tour du lich singapore malaysia gia re
Uống xong trà chị em đừng phung phí bỏ bã trà đi mà hãy cho vào túi vải rồi bỏ vào tủ lạnh rất tốt để khử mùi tủ lạnh

Xí muội trà

Mỗi ngày 1 tách trà hoặc các thực phẩm từ trà sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, ngăn ngừa được bệnh tim mạch, cao huyết áp, chống hôi miệng…
>>> Đăng ký đi du lịch singapore giá rẻ tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét