Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Nghĩa địa kỳ lạ đầy niềm vui ở Rumani

Nó không cảm thấy giống như bước vào nỗi hoảng hồn Aaron bảo tồn với nhiều tác phẩm nghệ thuật, những câu chuyện cuộc sống có ý nghĩa.



Chết và nghĩa địa thường gợi lên sự buồn và đáng sợ. Nhưng trong một ngôi làng tên Sapanta ở Romania, nó đã xây dựng một nghĩa trang đầy niềm vui với nhiều màu sắc sống động. cap treo ba na hill da nang bít tất các ngôi mộ đều không cắm chéo màu trắng hay bia mộ ảm đạm, buồn, nhưng thay vào đó là những tấm bia với chân dung của người chết với những minh họa sống động.
Trên mỗi tấm bia, thay vì tên và tuổi tác, quê quán hoặc quốc gia, người ta khắc những câu thơ hài hước, hóm hỉnh, nói đùa, hoặc thậm chí tiết lậu những bí ẩn sâu thẳm nhất của người kí vãng.
Truyền thống này bắt đầu từ năm 1935, đến từ một người thợ mộc làng tên là Stan Ioan Patras. Trong một đám tang trong 3 ngày càng người quen, khi mọi người tụ hợp lại với nhau sau khi mộ một nơi ngơi nghỉ để nói chuyện, Stan bắt đầu nghĩ suy về ý tưởng biến những câu chuyện thành thơ và gỗ sồi khắc lên.
Ông đấu làm điều này cho đến năm 1977 khi cái chết. thảy có 800 ngôi mộ ở đây vẫn đấu truyền thống này. biển bắc mỹ an đà nẵng Sau cái chết của ông, tác phẩm của ông vẫn đấu là Dumitru Pop, một đời sau này phát triển.
bữa nay, khi có người chết, người dân sẽ đến nhà của bạn để tham khảo quan điểm ​​Pop sẽ thấy ngôi mộ cách trang hoàng. Ông sẽ vẽ tấm bia mộ trên tấm gỗ sồi sơn màu xanh, sau đó trang trí với màu sắc tươi sáng, vui vẻ.
chung cuộc, ông sẽ sáng tác một bài thơ và khắc vào nó. Những bài thơ thường là cuộc sống ngắn ngủi của các câu chuyện cười dí dỏm vừa khuất, hay một câu chuyện.du lịch lễ 30/4
Khi đó, họ không có cảm giác kinh dị hoặc thê lương Aaron, nhưng bước như vào một căn phòng trong triển lãm bảo tồn với nhiều tác phẩm nghệ thuật, những câu chuyện cuộc sống có ý nghĩa hơn. com ga ngon tai da nang Cuộc sống là không bao giờ kết thúc ở đây.
Hôm nay, các ‘nghĩa địa vui vẻ “được chào đón hàng ngàn du khách mỗi năm, không ít hơn một điểm đến du lịch đích thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét