Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Một vài món ăn thú vị ở sân bay Sài Gòn

Ko kể ẩm thực Việt truyền thống, hệ thống nhà hàng, cà phê ở sân bay Tân Sơn Nhất không thiếu những món ăn đặc biệt của nhiều quốc gia.


đến với siêu thị The Phoenix của Sasco tại sân bay Tân Sơn Nhất, thực khách mang thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản thương hiệu Soradeli hoặc những món ăn có hương vị châu Á đặc thù. nói đến ẩm thực xứ mặt trời mọc cần đề cập tới món mì Udon hay Ramen nóng hổi - 1 trong những món ăn đặc biệt không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp Nhật chính thống nào


Mì Ramen Nhật với hàng trăm mẫu và chế biến theo đa dạng bí quyết khác nhau. Miếng thịt thăn Shachu được rim đạt đến độ mềm vừa chuẩn. Măng khô với vị ngọt nhẹ, rong biển, rau tươi ăn kèm. Bạn sẽ tách quả trứng mang phần lòng đào vẫn còn sền sệt vàng ươm béo ngậy, húp thêm 1 muỗng nước dùng để cho hầu hết nguyên liệu cứ thế hòa quyện với nhau.


bên cạnh ấy còn có các món Ramen muối, Ramen nước tương... được chuẩn bị và chế biến theo đúng quy chuẩn để đảm bảo hương vị Nhật nguyên bản tới có thực khách, nhất là các người sành ẩm thực của xứ sở hoa anh đào.


trường hợp mê những món mì Udon, bạn với thể thưởng thức Udon bò, Udon đậu hũ, Udon tôm Tempura, Udon thịt heo xá xíu hay Udon sốt cari, Udon thịt heo hầm... Được dọn lên lúc sợi mì vẫn còn độ dẻo dai và nước súp nóng sốt, thực khách sẽ lấy đũa gắp và tiêu dùng miệng hút hết sợi mì theo đúng phong cách người Nhật. Trong khi ăn phải tạo bắt buộc tiếng hút sột soạt như vậy mới là sành ăn và tiếng xì xụp lúc hút mì càng to chứng tỏ bát mì càng hấp dẫn.


giả dụ muốn ăn cơm, bạn sở hữu thể đổi vị với cơm gà Teriyaki. Từng miếng thịt gà màu nâu óng ánh giữ được độ bóng của nước sốt, bởi miếng thịt đã được thẩm thấu đều từ trong ra không tính. Ăn kèm là cơm trắng rắc thêm tí mè ở trên cùng và một phần rau nhỏ. khi thưởng thức cơm gà Teriyaki, chỉ cần rưới nhẹ nước sốt lên bề mặt cơm, sau đấy ăn chung với phần thịt. Miếng gà được nêm nếm đậm đà mà vẫn giữ được tròn vị thơm ngon, cơm trắng ăn kèm đảm bảo độ dẻo và ngọt. ko kể ra thịt gà đã được rút xương buộc phải việc ăn uống thuận tiện cho thực khách.



những thực khách thích hương vị đậm đà của những món châu Á mang thể mua món “đinh” của doanh nghiệp là mì Phoenix. Món mì được biến tấu theo cá tính mới lạ có sợi mì vàng dai hấp dẫn. Thịt heo ướp nước tương và bố trí đẹp mắt bên trên các sợi mì, kèm theo đấy là nước sốt sệt được chế biến theo công thức bí truyền. Người ăn chỉ bắt buộc trộn đều những nguyên liệu lại mang nhau để mì, thịt heo, rau được hòa quyện mang nước sốt. Mì dai dai ăn kèm có thịt heo tan mềm trong miệng cùng sở hữu 1 chút chua, cay từ nước số khiến hương vị đậm đà hơn.



Để tại diện tích đón tiễn người thân thuận tiện, vô tư, Sasco đã khai trương quán cà phê đầu tiên trong hệ thống +84(8) café của nhà hàng tại tiền sảnh nhà ga quốc nội Cảng Hàng ko Quốc tế Tân Sơn Nhất. Quán được thiết kế mở theo bắt mắt đô thị Sài Gòn cũ tạo một không gian thoáng đãng xuyên suốt, giúp thực khách đón, đợi người thân dễ dàng quan sát.



phương pháp trang trí của +84(8) café cũng mang điểm nhấn độc đáo qua các chậu cây mini trên bàn là những chiếc rau gia vị thơm nồng quen thuộc như húng duỗi, tía tô…, gợi nhắc tới ẩm thực truyền thống Việt ngay tại sân bay quốc tế hiện đại và sang trọng.



Thực đơn tại đây phong phú, phổ biến từ những dòng cà phê, nước ép, sinh tố, kem hay những dòng thức ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt, trà sữa Thái sương sáo hoặc trà chanh Mã Lai đá... Thực khách mang thể chọn ly cà phê đen đá kèm ổ bánh mì nóng giòn kẹp thịt nướng cá tính Sài Gòn hay 1 ly capuccino, latte… để nhâm nhi cộng các loại bánh nướng thơm ngon.


+84(8) café kiểu dáng nhiều ô kính màu trên mái hiên tạo phải một khoảng trống phổ biến sắc màu tươi sáng. Sự phá phương pháp còn thể hiện ở bảng menu lấy ý tưởng từ bảng thông báo giờ bay của những sân bay quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét