Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách đi máy bay thoải mái với trẻ nhỏ

Máy bay chắc chắn là phương tiện tốt nhất cho những chuyến đi xa. Tuy nhiên, các chuyến bay đường dài sở hữu thể là nỗi vướng bận mang gia đình với trẻ nhỏ. một vài kinh nghiệm của vé máy bay hà nội sài gòn dưới đây sẽ giúp các phụ huynh giải quyết được rắc rối của mình.

1. Đóng gói hành lý

ví như bạn muốn với một chuyến bay thoải mái, hãy chuẩn bị một vali kéo cho bé. Trẻ em thường rất thích sở hữu 1 túi hành lý riêng và chúng sẽ cảm thấy siêu thú vị lúc tự đẩy hoặc được kéo tới cửa khởi hành. sở hữu trẻ đủ 5 tuổi trở lên, bố mẹ mang thể dùng điều khiển từ xa cho dòng vali này.

2. Chỗ ngồi

Hãy sắm chỗ ngồi sắp cửa sổ lúc đặt vé. Điều này tạo cho những bé với cơ hội được ngắm nhìn khung cảnh khi máy bay đựng và hạ cánh. một chỗ ngồi tốt sẽ giúp các bé vô tư khám phá và cha mẹ sở hữu thêm thời gian để nghỉ ngơi trên chuyến đi.

3. Giải trí

trường hợp chuyến bay kéo dài hơn 3 tiếng, cha mẹ cần lên kế hoạch trước sẽ bắt buộc làm cho gì trong thời gian này. bên cạnh việc ngủ, trẻ em thường ko chịu ngồi yên quá lâu. bởi vậy, cha mẹ bắt buộc với theo 1 số thứ để các bé sở hữu thể chơi trên máy bay như giấy vẽ, đồ chơi xếp hình, máy tính bảng để xem phim.
>>> Click đặt ngay: vé máy bay hà nội đà nẵng
4. Khích lệ trẻ

Cha mẹ buộc phải nhắc nhở trẻ ko trèo qua ghế của những hành khách bên cạnh và nhớ thưởng hay khen ngợi lúc trẻ khiến cho đúng. Tuy nhiên cần hạn chế cho trẻ ăn đồ ngọt vì chúng sẽ làm trẻ hưng phấn. Bạn cũng phải chuẩn bị lá bạc hà để giúp trẻ tránh bị đau tai khi máy bay chứa cánh và hạ cánh.

5. Quần áo

Cha mẹ phải mang theo vài bộ quần áo dự phòng khi lên máy bay. Trẻ em sở hữu thể vô tình khiến cho bẩn quần áo của mình cần bắt buộc có vài bộ đồ sẵn để thay. một bộ đồ ngủ sạch sẽ sẽ giúp trẻ dễ chịu hơn trên các chuyến bay đêm.
6. Ăn uống

có các gia đình có trẻ sơ sinh, số đông các hãng hàng không sẽ cho phép bố mẹ có theo đồ ăn của trẻ. Nhưng những bà mẹ cũng bắt buộc để ý bảo quản đồ ăn một phương pháp kỹ lưỡng.

7. Nôi em bé

Tùy thuộc vào hãng hàng ko mà bạn được trang bị một ghế ngồi dành riêng cho trẻ em hoặc nôi cho những em bé nhưng phải check kĩ trước lúc khởi hành.
Nguồn: Bookin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét