Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Đi du lịch nước ngoài thì nên chuẩn bị gì cho lần đầu tiên

Bạn phấn đấu mang ít hành lý sao cho vali sở hữu đi hay về chỉ khoảng 20kg ( gửi theo máy bay) và 5kg hành lý xách tay miễn cước. để ý thời tiết ở nơi bạn buộc phải đến để với quần áo cho ưng ý. nếu với theo các đồ vật quý sở hữu giá trị như đồ nữ trang, camera, máy chụp ảnh đắt tiền…nên khai báo với hải quan.

Giấy tờ khi đi du lịch nước bên cạnhbuộc phải có theo đa số những giấy tờ có liên quan tới việc xuất nhập cảnh. Đối với những tờ khai đôi, nên giữ lại tờ khai phía sau để khiến cho thủ tục xuất cảnh lúc du lịch nước ngoại trừ tại những nước. Đối có Việt kiều và người không mang quốc tịch VN đi theo tour, giả dụ quay về VN thì phải khai lại giấy hải quan( màu vàng) và giấy xuất nhập cảnh ( màu xanh) mới, phải mang theo ảnh ( loại 4.6) ví như buộc phải lấy visa nước ko kể. đặc biệt, chi phí giặt ủi tại các khách sạn nước không tính khá cao, bạn buộc phải sở hữu theo bàn là gọn nhẹ. ngoài ra, bạn cần với theo đồ tiêu dùng cá nhân như : thuốc, máy sấy tóc, máy cạo râu bàn chải, kem đánh răng…Nên chọn giày thấp phù hợp với việc đi bộ. Bạn cũng nên với gần như pin máy ảnh phim từ VN, sau đó về nước rửa ảnh sẽ rẻ hơn.
>>> Có thể bạn muốn tìm: vé máy bay hà nội đi nha trang
Điều cần thiết nữa là cần có theo đô la Mỹ, sau ấy đổi tiền ở sân bay để tiện tậu tậu tại những nước mình đến. khi đi tậu mua, ví như tậu hàng tại doanh nghiệp, bạn nên nhẩm tính giá cả mặt hàng mình bắt buộc tậu theo tiền việt vì giá bán chênh lệch rất lớn. ví như sắm hàng ở địa chỉ hay trong chợ, bạn buộc phải mặc cả, nhất là ở Trung Quốc, giá thường xuống 1/3 đến ¼ giá, đa dạng khi còn thấp hơn nữa so sở hữu giá người bán nói thách. khi sắm hàng hóa sở hữu số lượng lớn, hàng điện tử với giá trị hơn 300 USD, bạn sẽ nên tự động dóng thuế và tiền cước (nếu có). khi đi theo đoàn, bạn phấn đấu đừng tách riêng, dễ bị lạc; khi tách đoàn bắt buộc báo cho hướng dẫn viên du lịch biết.
Đối với hộ chiếu, giấy tờ quan trọng, tiền mặt và các tài sản cá nhân mang giá trị to, bạn nhớ luôn mang theo bên mình hoặc gửi bảo đảm tại khách sạn, không để trong phòng, đề phòng trường hợp bị mất cắp. nếu ra khỏi khách sạn, bạn nhớ sở hữu theo card hoặc sơ đồ vẽ đường đến khách sạn, phòng khi bị lạc đường. Đi du lịch nước ngoại trừ tại nơi công cùng, bạn chú ý đừng hút thuốc và xả rác, vì không khéo bạn với thể bị phạt siêu nặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét